image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hòa An: Tuyên truyền luật giao thông và ứng xử văn hóa giao thông tại trường Tiểu học Đức Long
Lượt xem: 174
Ngày 09/01/2023, Công an huyện Hòa An tổ chức tuyên truyền luật giao thông và ứng xử văn hóa giao thông cho 245 cán bộ, giáo viên và học sinh trường Tiểu học Đức Long.
anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ chiến sĩ Đội Giao thông - Công an huyện giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; văn hóa tham gia giao thông cho các em học sinh, nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; ý nghĩa của biển báo hiệu giao thông và một số biển báo thường gặp. Trao đổi với các em học sinh những kiến thức pháp luật cơ bản khi tham gia giao thông, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng quy định.

anh tin bai

Đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa nhằm giúp cho tập thể giáo viên, học sinh nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học. Qua đó, mỗi học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông. 

Thúy Vinh – Nông Khuyên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ HOÀNG TUNG

Địa chỉ : Xã Hoàng Tung , Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng

Điện thoại : 02066279147 - Email : uybannhandanxahoangtung@gmail.com

Thông tin liện hệ ông:  Bế Cao Đạt  - Chức vụ : Văn hóa xã hội

Đơn vị công tác : UBND xã Hoàng Tung

Điện thoại : 0386653801 - Email : bedatcb84@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Hoàng Tung ( hoặc https://hoangtung.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang