image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023
Lượt xem: 188
Thực hiện Điều lệ của Đảng cộng sản Việt Nam và Chương trình công tác Đảng năm 2023; ngày 24/11/2023, Đảng ủy xã Hoàng Tung đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 55 năm, 45 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc chi bộ Hào Lịch, Bến Đò, Đoàn Kết, Cao Minh.

Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Văn Huyên – HUV, Bí thư Đảng ủy xã Hoàng Tung, các đồng chí UV BCH Đảng bộ xã, Chi ủy các chi bộ Hào Lịch, Bến Đò, Đoàn Kết, Cao Minh và các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023.

Trong đợt này Đảng bộ xã có 04  đồng chí vinh dự nhận huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Sỹ Cương - Chi bộ Hào Lịch nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đồng chí Phan Đức Nghiệp - Chi bộ Bến Đò nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, đồng chí Đàm Hải Lưu - Chi bộ Đoàn Kết nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, đồng chí Lương Tiến Minh - Chi bộ Cao Minh nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Huyên  – HUV, Bí thư Đảng ủy trao huy hiệu Đảng

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Văn Huyên - HUV, Bí thư Đảng ủy gửi lời chúc mừng tới các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, đây là niềm vui, niềm vinh dự không chỉ của các đồng chí nhận HHD mà còn là niềm vui chung của các chi bộ, Đảng bộ, cán bộ đảng viên xã Hoàng Tung; ghi nhận quá trình phấn đấu, đóng góp của các đồng chí. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh; mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Huyên – HUV, Bí thư Đảng ủy phát biểu

Chia sẻ niềm vui nhận huy hiệu hôm nay, Đồng chí Đàm Hải Lưu, đại diện cho các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu trong đợt này khẳng định: “Tôi rất vinh dự thay mặt những đồng chí có tên nhận huy hiệu Đảng hôm nay. Với hơn 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng chúng tôi luôn phấn đấu giữ vững phẩm chất chính trị, và đạo đức lối sống trong sạch, lành mạnh không làm ảnh hưởng đến uy tín và thanh danh của Đảng. Đón nhận Huy hiệu hôm nay là phần thưởng cao quý của Đảng cho quá trình phấn đấu và rèn luyện của bản thân và những đảng viên được trao tặng, mặc dù phía trước sự nghiệp của Đảng còn nhiều khó khăn thách thức, con đường cách mạng còn nhiều gian nan nhưng chúng tôi xin hứa sẽ mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên; tiên phong, gương mẫu phát triển kinh tế gia đình góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp”.

anh tin bai

Đồng chí Đàm Hải Lưu thay mặt các đồng chí nhận huy hiệu phát biểu

 tại buổi Lễ

 

                                                                                   Bế Thị Thu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ HOÀNG TUNG

Địa chỉ : Xã Hoàng Tung , Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng

Điện thoại : 02066279147 - Email : uybannhandanxahoangtung@gmail.com

Thông tin liện hệ ông:  Bế Cao Đạt  - Chức vụ : Văn hóa xã hội

Đơn vị công tác : UBND xã Hoàng Tung

Điện thoại : 0386653801 - Email : bedatcb84@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Hoàng Tung ( hoặc https://hoangtung.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang